Ang bagong balat.

Posted: January 12, 2009 in miarmiar-isms

Nagandahan ka ba sa bagong asteg na asteg kong BLOG HEADER? Ang kaibigan kong si Margaritah ang gumawa nyan.

Alam mo bang sa Call Center sya nagta-trabaho at mahilig syang mag mini-skirt? Kulay violet madalas.

Marami rin syang make-up sa kanyang kikay kit. Dun ako madalas sa kanyang station at nagme meyk up sa twing ako ay inaantok. (OO nagme meyk up ako dahil hindi ako tibo. Sino ba nagsabi na tibo ako? Maaring malaki ang paa ko at palaging naka-chucks at palaging naka kulay itim ang get up pero hindi ako tibo. Pwedeng hindi ako nagmi miniskirt o nagbe bestida pero hindi ako tibo. Madalas mga bisexual at tibo ang kasama ko pero hindi ako tibo.. at lalong hindi bisexual si Margaritah. Tatamaan tayong lahat ng kidlat pag nagkatotoo yan. Walang tibo na  nagsusuot ng yellow dress na may malaking gold hoop sa gitna.. si Margaritah lang yun.  Umiilaw- ilaw pa yan ng kulay red na parang kay Ultraman pag nagugutom na ang kaibigan kong si Margaritah.)

Salamat sa bagong blog header. Cheers!

Leave a Reply

