Have a SAFE JOURNEY.

Posted: March 13, 2009 in Uncategorized
Was a rapper.. now a LEGEND.

Was a rapper.. now a LEGEND.

“Our master rapper has rap-up to meet his MASTER.” – Joey De Leon

I thought I was done blogging him but after spending the whole morning reading his and his family’s chronicles of battling the big C… I can’t help but admire the nationalism and the greatness that is FRANCIS MAGALONA.

And yes… I cried all the bottled H20 that I gulped yesterday and this morning. It was just so heartbreaking..

Comments
  1. AC says:

    huwaw! sige! sa bahay na lang.. baka bumaha ng luha dito sa opis. hehehe. thanks.🙂

  2. nasa youtube na lahat…check mo na dali!

  3. AC says:

    eto yung kay pia.

    http://www.pep.ph/peparazzi/view.php?id=1637

    ang gusto ko mapanood yung sa mga junakis nya eh. kakaiyak daw yun lalo na yung sa mga stepkids nya.

  4. AC says:

    ahahaha.. actually sa chismis site ko ito nakita. kapag di ako nakakapanood ng chismis sa TV, nagbabasa ako dito. hihihiih (di halatang showbiz ako wahahah)

    etong kay bitoy pa lang napapanood ko eh, di ko makita yung iba. pero kakaiyak si bitoy. ganito pala umiyak ang mga komedyante.

    http://www.pep.ph/peparazzi/view/1636/Hindi-ako-makapaniwala-a-eulogy-by-Bitoy

    sige hanapin ko yung iba.🙂

  5. Drama queen says:

    Palagay nman ng link dito hindi ko yan makita sa you tube…kakaiyak tlaga parang….
    Nightmare lang….

  6. AC says:

    nanonood ako ngayon online ng eulogy nya. at tulo luha at uhog ko. green na kulay ng manggas ko.

Leave a Reply

