Pooped.

Posted: April 8, 2009 in Creative Writing 101, emo, Life, the door chronicles

angel

I’m tired…

I’m tired of asking people how they are.. when I feel like shit inside.

I’m tired of comforting others when I myself felt lost.

I’m tired of explaining so that people can understand better..

I’m just so tired of waiting… of waiting in vain.

I’m tired of hurting people without me knowing..

I’m tired of saying things will be ok when it hasn’t been like that since you came..

I’m exhausted of finding the answers to feelings left unsaid…

I’m tired of hollow laughters, yes.. but you never really care.

I’m tired of waiting for you to look at my way,

I’m tired of dressing up so that you will stare..

I’m so tired of the things that you and I will never be..

I’m so tired of believing of thoughts that’s you and me.

I lurk in the shadows and I see you there…

I waited for the rain, standing bare…

For tears that’s been exhausted..

And words left unsaid..

I’m tired of standing here..

For a chance that was never there.

-Excerpt from The Lost Diary of A Self Confessed Drama Queen, 04/08/09, Holy Wednesday

-Drunk, Dazed and Confused.

Comments
  1. AC says:

    @agidz: nakow nakow. kaw kase maaga ka naglandi ateh. hahaha!πŸ˜‰

  2. agidz says:

    love ur poem,,,,waaaaaaaaaa pareho ba tau ng kapalaran??hehehhe sa ngayon nakakatawa na ko sa lahat ng mga nangyari pero nde ko maiwasan ang alak na talaga naman sarap nang pakiramdam na panandalian ka mwawala sa sarili at makalimutan lahat ng mga msasalimuot na pangyayari….
    sobra ko enjoy sa blog page mo,,,kip it up!!! πŸ™‚ tc God Bless

  3. AC says:

    pareho lang naman kameng manyakis eh. QUITS lang. nyaaaarrrrr! bwahahahah!πŸ˜›

    hay nako meron na naman sigurong pulis na nakikiusyoso dito sa page mo.. at malamang sa malamang ayan nakasumbong na kay A ang mga peste na yan. pakyu ol! wa ako kebs sa inyong lahat!

    hahahaha,… sori carried away.πŸ˜€

  4. @ AC:
    P.S.

    Manyakisssssssssssssssssss! Manyakisssssssssss! Manyakisssssssssss!πŸ™‚

  5. AC says:

    ate kellie, di mo na ko kelangan sabihan nyan…

    wag naman tikim lang… eat all you can na itu! bwahahahah!

    pero seryoso. di ko na alam ang mga pangyayari. walang mangmomolestya sa kin dun at panay pinsan kong babae kainuman ko haha

    • @ AC: Meron bang nag sleepwalk at naalala nya ang ginawa nya kinaumagahan…

      mare.. pa check up ka.. hindi ka na pedeng ialay sa mga aswang nyan! Nyahahahhahahahahahhaha!

  6. @AC:tsong ang naitext mo lang saken eh…I’m bored.hindi ko nman alam na tinakasan ka na pala ng baet sa pangangabayo mo ng red horse…ateh..seryoso ka hindi ka na molestya?naku ayan n nga ba ang sinasabi ko eh..kapag maglalasing dapat pina padlock yan!alam mo nman..minsan talaga tinatakasan tayo ng ulirat!
    I LOVE YOU na pala ang drama eh!tikman na yan,ateh!!

    halika’t dumihan naten ang mga lalake..ang saya saya!nyahahahaha!powtek,nalolobat na ung celfon ko kaka comment!nyahahahahah

  7. AC says:

    taena kellie naitext ba kita ng emo kagabi?

    kase tsong basag na basag ako kagabi. nilasing ako ng mga bwakananginang mga pinsan ko.bwiset eh dalawa sila 6 na san mig light lang ininom nila taena ako 6 na redhorse na malaki pinalaklak sa kin ng mga hayup!

    ayun nareveal lahat ng di dapat mareveal. ay kaliit naman kase ng mundo. yung mga bagets pala na pamangkin ni koya eh madalas pala sa aming lungga. at take note, naichismis na ko. ayan tuloy artista na naman ang dating ko dun. wahahhaa.

    naitext ko ang sambayanan ng kung anik2 at talaga naman wala na ko maalala. maski laman ng celfone ko burado eh kaya di ko na alam pinagsasabi ko. kaya ako ay nagtataka dahil napatext bigla ang koya ng “i love you” sabay ako ay nayanig at napaisip.. taena may ginawa na naman ba ako.

    nagulat na lang ako kanina nakapajama ako paggising ko. sabi ng pinsan ko kumuha daw ako ng damit sa kanya, pero di ko maalala. buti na lang bahay namin yun. kundi namolestya na ko. wahahaha!

    nagyosi pa ko ng bonggang-bongga sa veranda. na di ko dati ginagawa at pinapakita sa aking angkan. sus.

    ibblog ko to. hahaha! ang haba sori. hihi

  8. AC says:

    @kellie: eto naman kung ituring ako para naman akong kampon ni satanas. wala na ba ko karapatan mag-God Bless?

    wahahahaha!

  9. @hukombitay: welcome back kapatid!πŸ™‚ salamat sa pagbisita. bayaan mo.. malapit na akong mag blog ng mga nakakatawang adbentyurs ko.. nag-iipon lang.. nyahahahaπŸ™‚

    @ enjoy: honga eh.. ayaw lumipas nung pagka emo ko.. siguro kasi dahil holy week ang lahat ng tao tahimik na nagtitika.. pero lilipas din yan. one of these days.. matatawa na rin kayong lahat. nyahaha…

  10. enjoy says:

    “I’m so tired of the things that you and I will never be..

    I’m so tired of believing of thoughts that’s you and me.

    I lurk in the shadows and I see you there…

    I waited for the rain, standing bare…

    For tears that’s been exhausted..

    And words left unsaid..

    I’m tired of standing here..

    For a chance that was never there.”

    sooooooooo emo! hahaha! hay, ako din tired na. kaya siguro naisipan kong magpakatino na. ala rin kasing kapupuntahan yung pagmamarakulyo ko sa buhay eh. ako lang laging umuuwing luhaan. di naman ako umiinom kaya di ako makakauwing basag. mas ok pa sana kung ganun db, at least numb ka for a moment kaso paggising mo, bangag ka naman so nonsense din. hehehe! potek! ang drama!πŸ˜†

  11. hukombitay says:

    grabe kulang ang oras ko para bunuin sa pagbabasa ng blogs mo, yun tipong magsisink-in sakin sa unang basahan. bakit nga ba kasi gusto ko ulit-ulitin basahin mga pinag-sasasabi mo… parang hindi pa enough na ako rin ay miserable at sabog… hay.. life!

  12. @Mikhaela: Mga bagay na nagagawa talaga ng alcohol.. pumasok ako sa office at ang nakalagay sa aking TSHIRT: This Shirt is Freakin awesome pare. So freakin awesome lang talaga.LOLZ. pinagsisihan ko kung baket ako nagpakabasag.. nyhahahhaha.

    @walongbote: salamat sa pagbisita! natutuwa ako at naka-relate ka.πŸ™‚

  13. @AC: Nyahahahahha… kung maka god bless ka naman!πŸ™‚

    joke lang to ateh.. nadala lang ako sa picture. danda db?

  14. walongbote says:

    ang ganda ganda naman ng poem.. true talaga.. ang hirap magtanong sa tana “ok ka lang?” pero deep inside ikaw “hindi ok” ..sana tanungin mo din ako.. pero wish ko lang masabi kong hinde.. pero di ko kaya.. kaya sasabihin ko pa din.. “ok lang..”πŸ™‚

  15. Mikhaela says:

    kaya mo yan kellie… don’t let the alcohol control u… take it easy, ok? =]

  16. AC says:

    perhaps it’s the season that makes us WEAK for a while. or dahil nagkasabay2 ang mga drama ng mga tao sa paligid.
    this shall pass.πŸ™‚

    God Bless!πŸ™‚

Leave a Reply

