Isa pang CHICKENJOY!

Posted: April 9, 2009 in Life, miarmiar-isms

Logo ng Blogspot.. pero kebs lang.

Logo ng Blogspot.. pero kebs lang.

“Accept everything about yourself–I mean everything, You are you and that is the beginning and the end–no apologies, no regrets.”

-Clark Moustakas, Humanity Expert

Maraming maraming salamat sa bagong award… It’s not enough to let you guys know how grateful I am to have known all of you. Stay being real.. it’s the thin line that separates us from all the others.

At eto na ang aking picture. Basag na basag ako nyan. Kung sino man ang kasama ko nang gabing yan.. hindi ko na matandaan.. mabuti na lang at na picture-an ko rin sila at nalaman kong kami kami pala ang magkakasama. Kung paano ako nakauwi… salamat na lang sa nag-uwi sa akin.. Ikaw ang dahilan kung baket nakakapag-blog pa ako. Lolz.

OO na.. eto na.. saglet lang naman.. eto na nga eh..

red hot drunk

red hot drunk

The Rules:

1. Take a Photo or install one now .
2. Do not change clothes,do not trim the hair, the main image is to be captured (we want to see the real you…he..he..) .
3. Post a picture that is in edit.
4. Post these instructions (required).
5. Tag people to show appreciation to them that touch your heart because of their friendly attitude (required).

At sympre ang sabi ko nga.. tayo tayo lang ang magkikita sa Championship:

1. AC

2. Duchess

3. Hukombitay

4. Soulful

5. Ang Nocturnal

6. Enjoy

Oh-a. Ita tag ko sana si Chris yung helper ni AC dahil fan nya rin ako.. pero naisip ko.. bastusan naman kung Friendster account nya ang ilalagay ko sa link.

Nyahahahha!

Comments
  1. hukombitay says:

    at ngayon ko lang nabasa ito… hmmm hindi ka naman mukhang basag eh… i’m glad at nakauwi ka in 1 pc. ahahaha mabuhay ang drunken moments!

    thanks sa award po.. i’m so touched. pwde ba sa susunod si #2 ang ikakahon mo at ipapadala sa akin? lol hmmm kasi for sure kung si papa john lloyd, iuuwi mo un… kaya kay no.2 nlng ako. hehe peace

    miss ko na dito tumambay…

    bakit dito nangungulit si AC?

  2. AC says:

    hoy kellie! sinabi nang naka-bottomless iced tea lang ako nung tuesday na lumabas kame nila van eh, at take note: walang naka-alak samin nun ha in fairview.

    buti nga once-twice a week na lang eh. dati halos gabi2 may alak..

    haaaaaaaayyy.. ganun talaga mga ate, unti2 dapat ang pagbabago. baka magkawithdrawal ako eh kapag binigla. harhar😛

    MAGSULAT KA NA NG BAGO!

  3. AC says:

    @kellie & enjoy: potangena! mali na naman ako ng sagot sa comment! bwiset ang tanga ko talaga!

    parang kahapon lang katext ko si koyah at yung isang owpismate ko. nagpapabili ako ng food eh. sabi nya double pizza lang daw. ang sabi ko:

    “owkay. double it is. no drinks. tnx.”

    nagulat ako dahil sumagot si koyah ng “you’re welcome. ;P ”

    bwahahahha! talaga naman napakatanga ko pagdating sa mga mensahe!!!!!!!!!!

  4. enjoy says:

    @AC: ngayon ko lang nalaman, mali-mali ka pala. ahahaha! dahan dahan kasi sa pagta-type eh. ska tama nga, try mong huwag mag-inom 24/7 baka umepekto😀

    @kellie: naks! ang sikat naman namin noon. hahaha! yun lang… ala na kong ma-say. wala ka bang bagong adbentyur at talgang kailangan e mga replies ang pagtiyagaan naming basahin dito sa page mo? galaw-galaw oy!

  5. AC says:

    @kellie: nitry ko na yan. wala talagang naniniwala eh. wahahhaha!

  6. enjoy says:

    @AC:
    neng try mo kasing magpakadisente at baka matisod mo yung taong type mo😀

    • @ enjoy: naniniwala akong maraming lalaki ang nagkakagusto dyan kay AC…

      kaya lang natatalo talaga minsan yung tot na…

      “MAHAL KO SYA.. NGUNIT ALCOHOLIC!”

      kaya hayaan mong baguhin ko ang una mong nabanggit….

      neng try mo kasing huwag mag-inom 24/7! nyahahhahahahaha!

      apir, AC!🙂

  7. enjoy says:

    @kellie:
    oy hindi ako nakatulog agad kagbi. isip ko kasi kung pano mo itinanong kay ralph kung sinong jowa ko. did you mention my name to him? wala… napaisip lang talaga ako bru.

    • @ enjoy: tinanong ko lang sa kanya kung may rep sya dati na may jowa na taga publishing… tapos naalala nya agad.

      hahahhahahahhaha! baka talagang hindi nya makalimutan ang jowa mo mare.

  8. AC says:

    @kellie: taena panay sex appeal at charm na lang naman ako e. kaso yung mga nachacharm ko eh yung mga ayoko naman. mga embudo ng buhay ko! taenang layp itech.

    kung kelan reydi na ko magseryoso tska naman ako ayaw seryosohin. haaaaaaaaaaayy…..

    bwahahahhaha! ranting.

    ikaw kase, kinamkam mo na lahat ng lalake sa mundo. wag kang swapang ateh! magbigay ka sa mga nangangailangan! wahaha!

    joke lang!😛

    • @ AC:
      ikaw kase, kinamkam mo na lahat ng lalake sa mundo. wag kang swapang ateh! magbigay ka sa mga nangangailangan! wahaha!

      nyahahahahhaha! ateh naman.. kung makahusga ka!

      ang sabi ko nga.. wala akong kahilig hilig sa lalaki…

      natataon lang.. sila ang may hilig sa akin!🙂

      nyahahhahahaha!

  9. AC says:

    wala naman. teka, saang buhok ba?
    este.. bwiset! anu vahhhhhhhhhhhhh
    ayoko na sumagot! napagkakamalan tuloy akong bastush! bwahahhaha!

  10. enjoy says:

    @kellie: pateng! at talagang tinanong mo si ralph ha? hahaha! super bangag sa antok si mokong nun kaya hindi napansin na time na niya pala para pumasok. eh tiempong pumasok si ralph dun tpos nakita pa ko. pero feeling ko, kung di ako nakita nun baka napalampas pa. kasi nga feeling ko type niya si ex-jowa. kita ko na chika babe nun. hot nga. si ex-jowa? oo malakas appeal nun… animalistic appeal. mukang hayop kasi! di ako bitter. hahaha!

    @AC: wala kang muwang sa mundo…. noong panahon na ipinanganak ka. pero ngayon, kahit dulo yata ng hair mo eh may malisya na.😀

    peace😆

    • @Enjoy: Unang una ako ay sumasang ayon sa….”wala kang muwang sa mundo…. noong panahon na ipinanganak ka. pero ngayon, kahit dulo yata ng hair mo eh may malisya na”

      ahem…

      Si ralph parang hanggang ngayon ay bitbit nya pa rin ang poot sa mga pangyayaring nabanggit mo. Nyahahahhaha. Pero bayaan na natin at wala ka na naman sa APAC. Saka trabaho lang naman yun.. I’m sure pag nagkita ulet sila ng ex-jowa mo sa ibang pagkakataon ay magkakamustahan pa rin sila ng mga BIRDIE.

      @ AC: Wag kang mapaglinlang ateh! Kahit naman ganyan ka.. eh mahal pa rin naman kita. (HINDI AKO TIBO, ateh, wag assuming) Sa palagay ko ang pagiging balahura mo ang dumadagdag sa nag uumapaw mong charm at sex appeal.

      O ayan ah.. taena.. bumawi ka!

      Ok, game. Ikaw naman dali!

  11. AC says:

    seryoso yun. wala akong muwang sa mundo. hanggang salita lang ako mga ateh. *sigh*

    bwahahhahahahahhaha! (teka may icon ba dito ng demonyitang tumatawa? haha)

  12. AC says:

    @enjoy: ayoko ng palakpakan. lalong yoko din ng pompyangan. hahaha.
    gusto ko ay masustansya. owkay? hahahhaa

    babuyin natin tong page ni kellie haha

    • @AC: balahura neto! anong sinasabi mong bagets pa kayo at wag kong nilalason ang mga inosenteng utak nyo?

      gurl.. litrato na lang ang huhusgahan.. malalaman nilang nagsisinungaling ka!!!!:) bwaahahahahahhaha

  13. enjoy says:

    @AC:
    AMPOTAH! SINABI NANG HINDI AKO TIBO! ANO BA GUSTO MO SUNTUKAN? TARA! SQUARE TAYO!

    Nyahaha! Ayan na.. lumabas na tuloy. Kagaya din ako ni kellie noh. Babaeng mahina, ngunit matatag sa panahong… dapat na maging matatag! O db? Ahehe! Amshure AC gnun ka din. Kahit na palakpakan ang labanan. Bwahaha! (Mahina ang di maka-gets)

    At wala nang kabaro si Adan dahil lahat ay kabaro na ni Eva😆

    @KELLIE:
    Pohtek ka Kellie! Manahimik ka kung san ka nakalugar ha. At ang mga tao mo ang atupagin mo hindi ang pakikipag-chismisan. Kayo talgang mga TL, galit sa agents pag nakukuwnetuhan pero kayo naman ang #1 na madaldal. Mahahimik ka! Subukan mo lang itanong kay Ralph kung sino yung ex-jowa ko na mukhang type niya dahil madalas niyang tingnan yung “birdie” at madalas niyang awayin dahil laging absent pagkatapos ay makikitang kasama ako sa sleeping quarters…. subukan mo lang…

    …pero on second thought, OK lang pala kahit itanong mo. Tutal ala na naman ako dyan sa apac eh at di na niya ako makikita ulet. Ahahaha!

    P.S.
    Bading ba si Ralph? Aheks!😆

    • @ Enjoy: Ramdam na ramdam ko ang poot mo sa mga TLs, ateh!🙂 Kilala ko na ang ex-jowa mo.. nyahahahahha pero hindi ko na matandaan ang hitsura nya! at talagang hindi makalimutan ni TL ralph ang nagawang pagtulog ng iyong ex-irog sa sleeping quarters ng minsan nya itong i-tag ng NCNS.

      P.S.
      Hindi bading si Ralph.. nyahahahahahahaha… may jowa syang super hot!😉 sa anim na taon naming pagsasama sa trabaho ay hindi naman sya nagka interes sa mga boys. Baka yung ex-jowa mo, mare.. lakas ng appeal kaya bumigay si TL Ralph. Nyahahahaha!

  14. AC says:

    teka lang, ang dami pictures sa camera ko e taena kase si cris pindot ng pindot ang potek. maya upload ko. muka ako di sabog dun, tostado lang. harhar😛

  15. AC says:

    MADAMING iiyak na kabaro ni adan kapag ako ay tibo. bwahahahhahaha! okay payn, makapal lang talaga fezz ko. harhar

  16. AC says:

    @enjoy: haba naman ng hurr nitong tibo na to. haha!

    @kellie: hoy noh madami ako bago pix kahit with family muka na ko di sabog. harhar. pero ang totoo wasak talaga ko kagabi harhar.

    @soulful: gusto ko po ang mga adonis.. ang mga masustansya.. wahahah!

  17. enjoy says:

    @AC:
    talbog sa yo… period, walang bawian, naka-padlock na!😆

    ayan neng, narinig nabasa mo yung sinabi sinulat ni soulful? IT TAKES ONE TO KNOW ONE. yun na yun! hahahaha!

    pero pakshet… HINDI AKO TIBO!!!

    @KELLIE:
    natawa ako sister sa poon at diosa. pwamis! buti na nga lang at di tayo nagkita dun at malaman puro IR ang inabot ko dahil sa pagwawala natin sa floor. kaloka! naalala ko tuloy nung nasa apac pa ko at jowa ko pa si “insignificant other” (talgang insignificant na siya db?). feeling diosa talaga ako nun dahil bwal akong makipag-usap sa mga guys kahit na majonda pa. one time, inaway ako dahil nakita niya ko sa pantry na katabi yung ofismate kong lalaki. guess wat ang age ng katabi ko neng? 50 tumataginting! oh di ba san ka pa? pakiramdam ko noon, ako si aphrodite… na afro look. nyahaha!

    • @ ENJOY: naiintriga na talaga ako sa boylet mo na yan ah… 3 lakad lang at mararating ko na ang istasyon ni TL Ralph.. matanong nga..

      nyahahhahaha…

      para naman kasing kung tukuyin mo sya sa mga comments mo ay parang napakasalimuot ng nakaraan.. nyahahahahha…

      naniniwala ako pare… HINDI KA TIBO.🙂

      baka…

      baka lang…

      BISEXUAL.🙂

      at least hindi tibo.

  18. @ AC: wahahahhahahahaha!sorry nman..naisip ko rin yan na dadaotin mo ko kapag napost ko ang picture kong bangag..pero tsong yan lang ang pic kong mukhang bangag…hindi kita aagawan ng korona.ikaw na ikaw lang talaga ang nakitaan ko ng litratong sabog kahit kasama mo ang buo mong pamilya!bwahahahhahaha🙂

    @Enjoy:mare mabuti na lang at di tayo nagtagpo sa apac at bka naku lang!luhuran tayo ng mga lalake kung naging friends pa tayo dun..ung tipong nagniningning tayong dalawa habang naglalakad sa hallway…ikaw ang dyosa!ako ang poon…bwahahahahhaha!

    @soulful: mare nang matapos ang gabing yan..ako lang ang nagsaya promise..ung lahat na badtrip dahil sumusuray suray ako papasok ng gate nmen at ung naghatid sa ken taga alabang pa.dusa ito!

  19. soulful says:

    wow saya ng pic mo kellie! depressed ka ba? hehehe.
    @AC: takes on to know one. Tibo ka rin? hehe.

  20. AC says:

    @enjoy: TIBO ka, pramis. wahahahah

  21. enjoy says:

    di rin kita mamukhaan lola. feeling ko, di nagtagpo ang landas natin sa apac. hehehe! at bangag ka pa sa pic na yan ha. pano na lang kung hindi eh di mukang diosa ka na? aheks! DI AKO TIBO!

    salamat sa 2nd award pero shempre ang tigas na ng mukha ko kung magpapaskel ulit ako ng bagong picture eh expired na nga bukas yung andun. hahaha!

    just the same… salamat ulit! happy easter🙂

  22. AC says:

    im back!!!!!!!!!!!!!!

    bwiset shaket ulo ko.kakalapag ko lang dito sa syudad at kakaupo2 ko lang dito sa pakeng opis. at nakita ko agad ang link mo sa aking shoutbox.

    kapala ng fezz mo kala mo ba e ako lang ang walang picture na matino??? hellow ikaw din kaya! wag na nga tayo maglokohan! im sure apti grad pic mo muka ka din basag. wahahahah!

    apir! apir! apir!😛

  23. plaridel says:

    is that really you, kellie? haha. you’re such a good sport to post it.

  24. Mikhaela says:

    aba aba, i like yer drunkie photo, its sexy LOL… championship, ngi semi-finals di mapanalo hahahahaha, goodlluck sa atin ^^

    ps.
    padalhan mo naman ako ng chiggen joi dito oh, huhuhuhuhu…

  25. hahaha! kung kelan naman semana santa, saka nagpapakalunod ang mga tao sa alak!😛 hihi! eh pakiramdam ko naman, di ka madadali ni chris bilang di ka naman single… hahaha! pero for sure, may makikita pa din un na hirit sayo pag nagkataon.😆
    salamat! wala, hirap manalo sa championship nito. hihi!😉

Leave a Reply

