Nakakaloka.

Posted: September 3, 2009 in dysfunctional family, Life, miarmiar-isms, WDS (writing down shit)

U: Kellie.. Kellie.. pwede bang.. i-tag kita sa Facebok?

K: Huh? Sige lang.. may bayad ba yun?

U: Eh kaso gusto kita i-tag na IN A RELATIONSHIP eh.

K: Sige tag kita as feelingero. Ina ka.

U: Baket wala ba tayong relasyon? Friends naman tayo db?

K: Baket.. tanga ka ba? Mongoloid? O ingrone sa paa?

U: Grabe, ang sakit mo magsalita. Wala na.. masaya lang naman ako pag nakikita kita eh. Sana kahit sa Facebook lang magkatotoo ang aking mga pangarap.

K: Stalker! Pulubi! Feelingero! Magnanakaw!

U: Hoy, anong stalker, feelingero, magnanakaw! Tito mo ‘to gago. Baket ba walang sumasagot ng telepono sa bahay? Sabihin mo nga sa lola mo tatawag ako.

K: Hehe.  Next time papakilala po kayo pag nag-tetext kayo. Akala ko kasi kung sino na eh.

U: Next time.. wag kang mag rereply pag hindi mo kakilala nagte text sa yo. Hindi ka man lang nag HU U? Maluwang na talaga turnilyo mo sa utak.

K: Whatever. Tumawag ka na raw sabi ni lola.

U: Ok. Don’t text back!

Comments
  1. enjoy says:

    @KELLIE: uy OK yan. adik di mga kamag-anak ko. pero dahil sa malayo na ko sa knila ngayon, sila na lang ang tumitira ng droga dahil ako ay rehab na.😆

    @AC: akala ko ba idol mo sina kris at ruffa? bakit DOM na hinahanap mo ngayon?

    • AC says:

      e ate ang hirap kumayod eh. para lang akong singer.. paos na nga ako pero kelangan ko pa din mag-interview. kulang na lang magsign language kame ng aplikante. wahahahah!

  2. AC says:

    Hahahahahahhahahahahahahah! WOW MALI!😆

    nampotek. kakaiba ka talaga kellie noh, sipag mo magpost.. kung kelan panahon ngayon ng katamaran magpost, ikaw naman masipag. haha! nung masipag kame kaw naman tamad. hekhek.

    ONE OF A KIND KA TALAGA INAKA.😛

  3. enjoy says:

    lakas ng tama niyo ng tito mo ate! naka-drugs ba kayo? LOL😛

Leave a Reply

