Posted: October 28, 2009 in iskrip ng bujay ni Drama Queen

Huwaw!

May blog pala ako.  Ito ang realization na bumulaga sa akin isang araw habang nakasakay ako sa MGE Taxi.  Siguro kung ang BLOG ay nahahawakan at nailalagay kung saan saan.. sa malamang.. hindi ko na alam kung saan ko to nilagay. Ganun din siguro ang mangyayari kung nakakalas ang iba’t-ibang parte ng katawan ko. Siguro sa araw araw na ginawa ng Diyos.. ganito to ang batuhan namin ng diyalogo sa aming bahay.

K: Mum, have you seen my ear?

N: Oh.. nakita ko lang yung kanan dyan sa tuktok ng tukador ah. San mo huling nilapag?

K: Eerr.. I think I’m missing one strand of pubic hair.

Utol ko: Ay ate.. nahiram ko.  Sorry.

K: Magpaalam ka naman! Last time yung uterus ko sumunod yung fallopian tube! Baket ba gamit ka ng gamit ng mga reproductive organs ko???!!

Blah..Blah.. Blah…

Mabuti na lang hindi ganito ang eksena at make up lang ang pinag aawayan namen ng utol ko. Matalino talaga ang Diyos.

Ok bye.. marami pa kong gagawin. Umeepal lang.

Comments
  1. iamxyle says:

    wow. napadaan lang sa blog site mo.
    anyway, ayos ah. buti nadinig mo pa mom mo nun kung namisplace mo yung mga tenga mo. ahaha. pero dabest yung line na: “Magpaalam ka naman! Last time yung uterus ko sumunod yung fallopian tube! Baket ba gamit ka ng gamit ng mga reproductive organs ko????!!”

    anu kaya kung ganun. nirerape ka na. di mo pa alam. ahaha!

  2. AC says:

    you’re alayb!!!! ….

    but dedbol again.

    nyahahahahahhaa!!!

    hayup ka makadumi ng FB wall. kala mo naman sakit na nakakahawa ang pagiging single. huhuhuh. bwahahah!

Leave a Reply

