Posted: November 21, 2009 in emo, fave

.. Ang unang tanong..

Paano mo sasabihin ang isang bagay na mahirap umpisahan?

Hindi naman ako dating ganito.. madalas keysa minsan mas conscious ako sa mga kuko ko sa paa pag nakikita ko ang crush ko. Pero for the first time in 28 years, na conscious ako sa sasabihin ko.

Alam mo ba pano ko nalaman na trip kita? Natatandaan mo nung isang beses nagkasalubong tayo sa hallway tapos hinawakan mo yung kamay ko sabay kiss?

Nasuka ako sa nerbyos.

And from then on.. alam ko na. Anakanangpakengshet. TRIP NA KITA.

Alam ko.. WEIRD. Alam ko nakakatindig balahibo.

Eh ano pang magagawa ko? Andyan na yan.

Huwag ka nang lumevel-up pa.  Barkada tayo.

Hindi ko sasabihin.

Hindi mo malalaman.

Comments
  1. AC says:

    Akin ka na lang woot woot! Iingatan ko ang birdie.. este puso mo.. woot woot!😆

  2. duchess says:

    haller… tsong, ibang level na itoh!!! wehehehe! san na ang gip ko tsayu na pinaghirapang kong kunin?! muntik pa ako madedo nun! hmp!

Leave a Reply

