Small talks.

Posted: February 24, 2010 in iskrip ng bujay ni Drama Queen, Life, miarmiar-isms

Where: Yosihan sa Gilid ng APAC, sa tabi ni Lakay (nagtitinda ng taho ng alas tres ng gabi)

When: On a normal day

D: Tsong.. bading daw si Phil Jackson?

K: Weh? Baka si Dr. Phil yan.

D: Gago. Si Phil Jackson. Ang balita nga ayaw nya bumalik si Ilgauskas sa Cavaliers kasi natatakot sya na baka Lakers at Cavs ang maghaharap sa Championship.

K: Mas naniniwala akong bading si Pau Gasol kesa kay Phil Jackson.

Z: (tumatawa) Baket?

K: Haba ng hair nya eh. Curly pa. Kinky.

Z: Hahahahahaha.

D: Taena.. ano kaya no? Nasibak nya si Kobe? (lagok ng taho)

K: Delikado tayo dyan. Sigurado total dwarfism yan.

Z: Anong total dwarfism?

K: Ang lake ng kamay ni Kobe eh.. sigurado pag hinawakan nun etits nya magmumukhang maliit. (nairita) Ayoko talaga sa lahat ini-explain yung jokes ko eh.

Z: Hahahhahahaha. Sorry naman.

D: Panalo taena. San nanggaling yan?

K: Wala random thoughts lang. Ikaw kasi imbento ka eh.

D: Na -comfort ako dun ah.

Z at K: Bwahahhahahhaha. Gagu!

D: Di nga tsong.. merong isang babaeng kiss and tell dati sinabihan ako maliit daw yung ano ko…

K: Normal lang yan. Sana dinaan mo na lang sa performance.

D: Sus.. pawis na pawis nga kami. (sumama ang loob)

K: Baket? pawis ba ang sukatan kung magaling kang magperform o hindi? Nasa laway yan..

Z at D: Hahahhahahahahaha.

Z: (pabulong) Nag eenjoy ka sa conversation na to ah. Tumigil ka na.

D: Tanga! Deep throat ang sukatan kung maliit o hindi. Kung napasok ng buo ibig sabihin jutai kapag hanggang kalahati lang.. ibig sabihin dako.

K: Gets ko na.

Z: Ang alin?

D: Kung baket puro petite na babae ang trip ko??

K at Z: Hahahahhahahahahhaha.

K: Galing mo.

D: Kaya kahit kelan di kita naging trip eh. Ang laki mo kasi. (lagok ng taho)

Z: Ano ka.. naging crush mo kaya si Kellie dati. Inamin ng gf mo sa men.

D: Crush lang… sinabi ko bang trip ko syang sibakin?

K: (buga ng yosi) Salamat, tol sa respeto. Pero tsong.. FYI.. malaki lang akong babae pero ang totoo I have a very skinny vagina.

Z at D: Hahahhahahahha.

K: Overbreak na kayo, leche. (huling lagok ng taho sabay tapon ng plastic cup sa gilid)

Z at D: Tara na nga.

Lakay: Akala ko hindi na kayo aalis eh. Hindi mabili bili yung taho ko..ambabastos nyo.

K: Dabes talaga taho nyo, Manong. Parang may halong alak lang.

Z at D: Tara na!(hinihila ako palayo sa tahu-an) Ang kulet mo, nyeta.

Comments
  1. plaridel says:

    i wonder what you guys were smoking. pasali nga. 🙂

  2. AC says:

    babuy mo talaga. hayup!😆

Leave a Reply

