Kamusta, mahal kita.

Posted: March 14, 2010 in emo, ironic endings, Life, miarmiar-isms

Kamusta?

Umalingawngaw ang message tone ng aking cellphone sa kalaliman ng madaling araw.

Magkasama tayo buong araw pero hanggang ngayon wala kang kupas gamitin ang pick up line na KAMUSTA sa araw araw na ginawa ng Diyos.

Pag nagkita tayo sa opisina.. ang una mong tinatanong.. KAMUSTA? BAKET ANG SUPLADA MO?

Pag di tayo nagkikita sa weekends.. ang una mong banat.. KAMUSTA? BUSY?

Sa tuwing gigisingin mo ako bago pumasok sa trabaho.. GOOD MORNING. LATER.

Pag nakauwi na tayo ng bahay ang una mong isesend na message.. BASE.NYTE.LATER.

Pag kasama naten ang mga kaibigan naten sa inuman.. lalapit ka sa ken at biglang magtatanong.. KAMUSTA KA NAMAN?

Pag nawala ako isang saglit sa tabi mo, pagbalik ko ilang minuto lang.. ganun pa rin ang tema.KAMUSTA HOTNESS.. baket ang sexy mo ngayon?

Sa loob ng kotse.. sa gitna ng kalsada.. sa tabi mo.. KAMUSTA? KAMUSTA? KAMUSTA?

Fan ka ba ng Batibot?

Ilang milya ba ang layo naten sa trabaho? Sa tuwing hindi magpu pull up ang systems mo.. lalapit ka sa ken sabay hawak sa braso.. KAMUSTA KA NAMAN? Dalawang talampakan lang ang pagitan ng stations nateng dalawa… pero sa tuwing mangangamusta ka, nararamdaman kong natatabunan tayo ng maraming milya ng kalabuan at nothingness.

Hindi ko alam kung hanggang kailan. Kung hanggang saan mo kayang tabunan ng pangangamusta ang mga bagay na nakikita ng iba. Hindi ko kayang maghintay ng matagal. Hindi ko kayang ihinto ang mundo dahil hindi mo alam ang sagot. Hindi ko kayang mabuhay sa KAMUSTA lang…dahil sa mundong ating ginagalawan..

Ang buhay ay pinaiikot ng mga salitang..

AKIN KA NA LANG…

MAHAL PALA KITA..

SANA AKO NA LANG…

DITO KA LANG KAHIT SAGLIT..

MASAYA AKO PAG KASAMA KITA..

IKAW LANG ANG GUSTO KO…

at hindi…

KAMUSTA lang…

Kung yaan ang sinabi mo dati pa.. MASAYA SIGURO TAYO NGAYON.

Comments
  1. AC says:

    KAMUSTA KA KELLEH???😆

  2. plaridel says:

    it’s very obvious na mahal ka nya. pikutin mo na. 🙂

  3. missbroken says:

    hi…
    hmmmm….. siguro torpe lang talaga..
    ganda ng blog mo
    daan ulit ako dito

Leave a Reply

